พ่อของฉัน
       



พ่อของฉันเป็นคนที่รักฉันเวลาฉันทำไรผิดพ่อไม่เคยโกรธฉันเลย
ฉันรักพ่อของฉันเพราะพ่อของฉันสอนอะไรให้ฉันหลายอย่าง
เเม้พ่อจะเป็นคนที่ดุเเต่พ่อเป็นคนที่จริงใจกับฉันมากที่สุด
หนูอยากบอกว่าหนูรักพ่อมากมากที่สุดพ่อเป็นคนดีที่สุดในชีวิตสา
หนูรักพ่อน้ะ


อ้างอิง www.youtube.com/results?search_query=พ่อของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขายของ สบู่