วันปีใหม่
วันปีใหม่ของฉันเป็นวันที่มีความสุขที่สุดเพราะพ่อกะเเม่ของฉันเเละครอบครัวของฉันอยู่กันพร้อมหน้า
ฉันรู้สึกมีความสุขมากเพราะพ่ิของฉันพาฉันไปหาไรทานฉันรู้สึกมีความสุขจริงๆถ้าเป็นไปได้ฉันก็อยากให้ถึงวันปีใหม่เร็วๆอีกเพราะว่าเป็นวันที่มีกิจกรรมหลายๆอย่างเเละเป็นวันที่ครอบครัวของบฉันอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันมากที่สุดมีเเสงสีเสียงสดใสฉันดีใจเเละมีความสุขมาก

  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขายของ สบู่